B105 Km 1,4 Phạm Văn Đồng

Giờ Mở Cửa

Thứ 2 - CN: 7:30 A.M - 8:00 PM

Đặt lịch khám để có nụ cười hoàn hảo!

Các phương pháp và giá niềng răng thẳm mỹ

Niềng răng là gì?

Niềng răng (hay chỉnh nha, nẹp răng) là phương pháp tái lập lại khớp cắn chuẩn, làm răng thẳng hàng, hết hô(vẩu), hết móm, đồng thời định hình phát triển khối xương mặt sao cho tổng thể khuôn mặt được hài hòa và thiết kế lại nụ cười với tỷ lệ vàng. Niềng răng sử dụng những khí cụ chuyên biệt, gắn lên răng nhằm tác động lực kéo từ từ lên toàn bộ cung hàm, giúp các răng được điều chỉnh và di chuyển đến vị trí thích hợp.

chinh nha nieng rang tham my

1.Hàm tiền chỉnh nha:

Áp dụng cho độ tuổi thay răng, càng sớm càng tốt. Đây là một phát minh khoa học của ngành nha vì tính, đơn giản và hiệu quả. Nó giảm thời gian, giảm chi phí và đem lại hiệu quả kinh ngạc. Chi phí cho loại này khoảng 1 triệu đồng, loại đặc biệt có ốc chỉnh giá 5 triệu đồng.

2. Khí cụ chỉnh nha tháo lắp:

Phương pháp này dần biến mất vì những nhược điểm của nó, đó là không duy trì được lực nhỏ liên tục trong quá trình điều trị, trong khi đây là nguyên tắc tối quan trọng trong chỉnh nha. Khí cụ tháo lắp cũng không thể đóng khoảng trong trường hợp cần phải nhổ răng cũng như không duy trì được kết quả lâu dài, hay tái phát,… Phương pháp niềng răng này có giá từ 1 triệu đồng đến 3 triệu đồng.

nieng rang gia bao nhieu tien

3.Sử dụng mắc cài

Đây là biện pháp gần như không thể thay thế vì tính hiệu quả và tiện dụng của nó. Áp dụng được trong tất cả các trường hợp.

Giá của phương pháp niềng răng này dao động từ 20-30 triệu đồng.

– Mắc cài sứ chính hãng của Mỹ, Châu Âu giá 30 triệu đồng, loại liên doanh là 25 triệu đồng.

– Mắc cài kim loại (thép) chính hãng Mỹ, châu Âu giá 25 triệu đồng, loại liên doanh là 20 triệu đồng.

– Mắc cài tự động (tự buộc, tự đóng): loại này ưu điểm là giảm số lần đi lại vì không phải thay chun liên tục giống như mắc cài truyền thống, nên sẽ đưa lại kết quả nhanh hơn, vệ sinh hơn. Nhược điểm là cộm vướng hơn và chi phí cao hơn.

Giá phương pháp chỉnh nha này cao hơn 5 triệu so với phương pháp chỉnh nha truyền thống sử dụng vật liệu tương đương.

nieng rang lam rang mac cai

4.Hàm trong suốt 3D hay 4D

Là loại máng đeo tiện lợi, thông minh. Không phải đeo mắc cài, không đau, không cộm vướng, tự tháo lắp, vệ sinh dễ dàng,… Quá nhiều ưu điểm khiến nhà sản xuất thường thổi phồng giá trị và hiệu quả. Nhược điểm của phương pháp này là chi phí quá cao và chỉ có thể áp dụng cho những trường hợp dễ như: chen chúc ít, không cần nhổ răng,…

Giá từ 20-50 triệu đồng.

chinh hinh rang

5.Phẫu thuật cắt xương hàm

Chỉ áp dụng cho các cơ sở có đủ điều kiện về chuyên môn của bác sĩ và phương tiện kĩ thuật như: phòng mổ, hồi sức, cấp cứu,… Biện pháp này là cắt đoạn xương hàm khi quá hô, vổ xương hàm,… mà không thể áp dụng biện pháp niềng răng thông thường. Tại Nha khoa Thịnh Vượng, chúng tôi đã thực hiện nhiều ca khó, phức tạp với sự phối hợp của các chuyên gia hàng đầu tại viện Răng Hàm Mặt Trung ương và chuyên gia Hàn Quốc.

Giá phẫu thuật từ 60-70 triệu đồng, cộng thêm chi phí niềng răng bằng mắc cài như trên.

Bảng giá dịch vụ sẽ dao động trong khoảng 10-20%, phụ thuộc vào độ khó, kĩ thuật can thiệp, thời gian điều trị và khí cụ kèm theo.

Nha Khoa Thịnh Vượng

Dr.Vượng